Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mẹo chọn giày cưới cho nam


Ngày cưới sắp đến bạn đã chọn cho mình một bộ comle ưng ý nhưng chưa biết chọn cho mình một đôi giày nam như thế nào cho phù hợp với bộ comle mà vẫn sang trọng lịch sự.


Chọn giày phải phù hợp với bộ trang phục mà bạn lựa chọn ví dụ như bạn đang mặc một bộ vest truyền thống nhưng bạn lại đi giày thế thao như thế bạn làm trò cười cho mọi người. Màu sắc của đôi giày cũng phải phù hợp với màu của bộ trang phục của bạn. Không nên chọn nhưng chiếc giày nam có màu sắc rực rỡ. Thường các chú rể hay chọn mày giày là màu đen hoặc trắng.



 Bạn nên chọn cho mình phù hợp với đôi chân của mình giúp bạn đi lại thuận tiện à không bị đau chân. Đi thử trước đôi giày mà bạn chọn để bạn làm quen với nó. Những chú rể cóc chiều cao khiêm tốn bạn có thể chọn cho mình một đôi giày tăng chiều cao ẩn bên trong.

Màu và kiểu giầy vừa phải phù hợp với chú rể mà còn phù hợp cả với váy cưới cô dâu nữa để tạp nên sự kết hợp ăn ý giữa cô dâu và chú rể.

Tất di với giày không sáng quá so với màu giày, màu thắt lưng phải phù hợp với màu giày.

Chúc các bạn cho mình một đôi giày ứng ý cho ngày vui của bạn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét